lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เพิ่มเนื้อหาสำหรับ MCommerce SEO

yielding
yielding (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ในเดือนนี้มีการใช้ไซต์การค้าบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นจำนวนมากเป็นครั้งแรก ไซต์เมอร์เมดคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาด 10% ในการขายปลีกออนไลน์และผู้ค้าปลีกจะรวบรวมข้อมูลการใช้งานเพื่อหาว่าผู้ใช้ชอบและไม่ชอบอะไรในประสบการณ์การช็อปปิ้งของฉันเองทั้งจากไซต์บนมือถือและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ฉันกำลังหาธีมที่สอดคล้องกันโดยเรียกใช้หน้าผลิตภัณฑ์ที่ฉันเห็น: ผู้ค้าปลีกไม่ทราบวิธีจัดการกับคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ความจริงที่ว่าหน้าจอมือถือมีขนาดเล็กและเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พิจารณาว่าผลกระทบดังกล่าวมีผลต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับ SEO และเนื้อหาบนมือถือเนื้อหา "ซ่อนและค้นหา" ผู้ค้าปลีกกำลังพยายามหาแนวทางที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการออกแบบพื้นที่อธิบายของพวกเขา บางคนซ่อนไว้อย่างสมบูรณ์โดยให้ลิงก์ "ข้อมูลเพิ่มเติม" เพื่อให้ความยุ่งเหยิงน้อยที่สุด อื่น ๆ ให้ตัวอย่างเล็ก ๆ ของคำอธิบายในขณะที่จิตวิญญาณกล้าหาญไม่กี่อย่างแท้จริงรวมถึงข้อความทั้งหมด - บางครั้งหน้าจอหลายมูลค่า ไซต์คอมเมิร์ซของ Amazon ให้คำอธิบายสั้น ๆ บนหน้าเว็บซึ่งเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บที่สองเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม ขณะที่แนวทางเหล่านี้จัดการกับปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เฟซผู้ใช้พวกเขากำลังพยายามแก้ไขปัญหาพื้นฐาน: ไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ใช้คำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นสำหรับไซต์บนเดสก์ท็อป และค่อนข้างบ่อยคำอธิบายเหล่านี้เป็นของมือสองแล้วดึงออกจากแคตตาล็อกแบบออฟไลน์ฐานข้อมูลผู้ผลิตหรือโบรชัวร์ด้านการพิมพ์ที่โปรโมตผลิตภัณฑ์ บางครั้งอาจยาวเกินไปบางครั้งอาจสั้น แต่มักไม่เหมาะสำหรับการค้นหาหรือแก้ไขเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือข้อผิดพลาดเฉพาะกับ SEO มือถือ ต่อไปนี้คือธงสีแดงที่จะมองหาเมื่อประเมินคำอธิบายผลิตภัณฑ์สำหรับไซต์ mcommerce:
  • คำอธิบายจากผู้ผลิต คุณจะพบข้อมูลเหล่านี้ได้ที่เว็บไซต์คู่แข่งของคุณทั้งหมด Google ละเว้นเนื้อหาที่ซ้ำกันจากรายชื่อการค้นหาตามธรรมชาติดังนั้นคุณจะสามารถพึ่งพาผลการช็อปปิ้งเป็นช่องทางที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายได้อย่างสมบูรณ์
  • ศัพท์แสงทางการตลาด บ่อยครั้งที่มีอาการของเนื้อหาที่ผู้ผลิตจัดหา เต็มไปด้วยแอตทริบิวต์ของแบรนด์ แต่ไม่มีคำอธิบาย
  • รายชื่อข้อกำหนด ข้อผิดพลาดทั่วไปสำหรับ B2B หรือผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีใด ๆ
  • วิธีการจัดการการแก้ไขการขายส่ง เมื่อคุณระบุพื้นที่ที่มีปัญหาคุณสามารถเริ่มวางแผนว่าจะใช้แหล่งข้อมูลอะไรในการเปลี่ยนแปลง มีหลายวิธีในการจัดการเวิร์กโฟลว์สำหรับการอัพเกรดขายส่งของสำเนาผลิตภัณฑ์ของคุณ:
  • In-house พนักงาน ทั้งแบบเต็มเวลาหรือแบบฝึกงาน นี่เป็นวิธีการโดยตรงและสร้างผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ แต่อาจมีราคาแพง
  • การแก้ไขที่ผู้ใช้สร้างขึ้น คิด Wikipedia ซึ่งผู้อ่านแนะนำให้แก้ไขเพื่อให้คำอธิบายดีขึ้น นี่เป็นสิ่งที่ฉลาดและราคาถูก แต่คุณต้องมีผู้ชมจำนวนมากเพื่อให้ได้กิจกรรมมากพอ นอกจากนี้การดูแลเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อรักษาคุณภาพให้ดีขึ้น
  • Crowdsourcing บุคคลที่ฉันชื่นชอบ การปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากเป็นโครงการที่เหมาะสำหรับทีมงานที่ทำงานในระยะไกลซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบในเวลาของตนเองและจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้เพียงไม่กี่ครั้ง เครื่องมือ Crowdsourcing ยากที่จะควบคุมได้ แต่เมื่อคุณเล็บเสร็จแล้วคุณสามารถไถ่ผ่าน SKU หลายพันรายการภายในไม่กี่สัปดาห์โดยมีผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและไม่จำเป็นต้องมีพนักงานเพิ่มขึ้น
  • เลือกการต่อสู้ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีใดก็ตามค่าใช้จ่ายก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ การสร้างเนื้อหา - แม้ในชิ้นขนาดกัด - อาจมีราคาแพง และค่าใช้จ่ายดังกล่าวต้องได้รับการพิสูจน์โดย ROIดังนั้นเราจะจัดลำดับความสำคัญของโครงการที่อาจมีหลายพัน SKU เพื่อดู? ตามเข็มนาฬิกาจากด้านบนซ้าย: Buy.com มีข้อความหนักมากในขณะที่ Best Buy มีเฉพาะรายละเอียดเท่านั้น Walmart.com มียอดคงเหลือที่ดีของสำเนาและรายละเอียด ขอเริ่มต้นด้วยการแก้ไขปัญหาที่สำคัญที่สุดและทำงานตามทางของเรา:
  • ผู้ขายสูงสุด คุณสามารถจัดเรียงนี้ได้ b ยอดขายที่แท้จริงของยอดขายหรือส่วนแบ่งผลกำไรของพวกเขา - ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับร้านค้าของคุณ
  • นับคำ
  • การขาดชื่อหมวดหมู่ในข้อความ นี่เป็นข้อบ่งชี้ที่ดีว่า คำอธิบายไม่มีคำหลัก ไซต์คอมเมิร์ซส่วนใหญ่จะเรียกใช้จากฐานข้อมูลดังนั้นสคริปต์ที่ค้นหาชื่อหมวดหมู่ในข้อความอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วในการประเมินข้อมูลนี้
  • อัตราส่วนของตัวเลขกับตัวอักษร สำหรับ ผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค (โดยเฉพาะ B2B) จำนวนมากในคำอธิบาย (เช่น 20%) หมายความว่าคุณอาจกำลังดูแผ่นข้อมูลจำเพาะ
  • ตอนนี้คุณได้ระบุปัญหาเกี่ยวกับไซต์พอร์ทัลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณแล้วเลือกวิธีจัดการเวิร์กโฟลว์และแยกแยะผลิตภัณฑ์ที่ต้องแก้ไข ตอนนี้คุณสามารถย้อนกลับไปที่ประเด็นการออกแบบ "ซ่อนและแสวงหา" และปรับการออกแบบหน้าเว็บให้พอดีกับเนื้อหาได้ ฉันจะเข้าที่ในคอลัมน์ถัดไป แต่ถ้าคุณต้องการแอบดูตัวอย่างของปัจจัยที่เราจะพูดถึงได้ดูบทความที่ผ่านมาของฉันใน
    โดยใช้ JQuery Mobile สำหรับ SEO ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    NEW PRODUCTS

    690.00 บาท
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    690.00 บาท
    290.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,490.00 บาท
    490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    890.00 บาท
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,490.00 บาท
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,390.00 บาท
    490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,990.00 บาท
    1,090.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,090.00 บาท
    690.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม55,289 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด26,621 ครั้ง
    เปิดร้าน20 ก.พ. 2559
    ร้านค้าอัพเดท19 ต.ค. 2560

    CONTACT US

    0819835598
    facebook

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »





    กางเกงผ้าอ้อมMAMY POKO EXTRA SOFT-ไซส์XL24ชิ้น
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านรับทำล็อกเก็ตพ่อแม่ ป้ายอัฐิ
    รับทำล็อกเก็ตพ่อแม่ ป้ายอัฐิ
    "โรงงานล็อกเก็ตพ่อแม่" รับทําล็อกเก็ตพ่อแม่ ล็อกเก็ตคู่รัก ล็อกเก็ตพระ ล็อกเก็ตรูปเคารพที่สำคัญต่างๆ ตามแบบที่คุณลูกค้าต้องการตามแบบล็อกเก็ต หรือตามดีไซน์นั้นๆ รวมถึงการให้คำปรึกษาการออกแบบล็อกเก็ต การกำหนดราคา งบในการสร้าง ราคาล็อกเก็ต ควบคู่กับ กรอบล้อกเก็ต ครอบคลุมถึง สร้อย ตามแบบนิยมและสวยงาม รวมทั้ง รับทำป้ายหินอ่อน ป้ายหินอ่อนบรรจุอัฐิบรรพบุรุษหน้าเจดีย์ เราพร้อมให้คำแนะนำ และข้อเสนอ ที่น่าพอใจทั้งผู้ผลิต และผู้สั่งงานทั้งสองฝ่าย ยินดีต้อนรับ สู่ โรงงานล็อกเก็ตพ่อแม่ Namo Plus lockethandmade รับผลิต Locket ceramic หรือ ล็อกเก็ตหินของแท้แบบดั้งเดิม เป็นงาน HANDMADE ทำจากเซรามิคแท้ เป็นล็อกเก็ตหินแท้แบบดั้งเดิมอย่างดี เกรด Aสีคงทนไม่มีหลุดลอก ใช้สีอย่างดี เกรด A ทนทานต่อการขูดขีด หรือการกรีด คงทนอยู่ได้นานหลายสิบปี ไม่มีผลกระทบกับสารทำละลายชนิดต่าง ๆ เช่น ทินเนอร์ หรือ น้ำยาต่างๆแบบล็อกเก็ต เรามีหลายรูปแบบดีไซด์ หลายขนาด เพื่อความเหมาะสมขอผู้สวมใส่ ในด้านราคา นี่คือ ราคาโรงงาน ราคาสมเหตุผล ราคาไม่แพง ไม่ต้องผ่านนายหน้า เราทำเอง ทั้งในด้านพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานชุด งานเดี่ยว เราผลิตโดยช่างผู้ชำนาญมากกว่า 30 ปี และโดยช่างมืออาชีพเน้นงานคุณภาพ ชิ้นงานจะถูกเคลือบด้วยกระจกเซรามิก ให้งานเกิดความเงางาม ไม่ด้าน คงทน อยู่ได้นานหลายสิบปี เน้นงานคมชัด เราคือ โรงงานล็อกเก็ต โดยตรง ที่รับทำล็อกเก็ตพ่อแม่ ป้ายหินอ่อนในราคาโรงงาน โดยเน้นความรวดเร็ว ฉับไว สวยงามและคุณภาพงานเป็นสำคัญ ทั้งงานเดี่ยว งานชุด ท่านสามารถเลือกแบบทำล็อกเก็ต เลือกฉาก สี รูปที่ใช้ทำ เช่นรูปพ่อแม่ คู่รัก บุคคลที่ท่านเคารพ การันตีงาน ด้วยความซื่อสัตย์และเที่ยงตรงต่อลูกค้า ทุกๆท่าน โดยเท่าเทียม ไม่ว่าท่านจะสั่งทำกี่ชิ้น ยินดีรับทำทุกจำนวนตามระดับที่ลูกค้ต้องการ เรารับส่งทั่วประเทศ ไลน์ หรือโทรหาผม วุฒิชัย 0819835598wut (id line) ทางโรงงานล็อกเก็ต ขอขอบพระคุณทุกท่านครับครับ
    เบอร์โทร : 0819835598
    อีเมล : maeggeazon@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top